Đặt in tờ rơi và thiết kế 2 trong 1 tại in Kiến An Phát

Tờ rơi (flyer) là một hình thức quảng cáo với chi phí thấp nhưng đem lại hiệu quả cao vì tờ rơi được đặt in nhằm giúp doanh nghiệp truyền tải thông tin về sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng một trực tiếp và nhanh chóng. Bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh những người đứng phát tờ rơi tại các ngã đường có đèn giao thông, triễn lãm, hội chợ, siêu thị….

đặt in tờ rơi

Mục đích đặt in tờ rơi

  • Hình thức phát tờ rơi thường được sử dụng khi một cá nhân, doanh nghiệp bắt đầu kinh doanh hoặc tung ra một chiến dịch quảng cáo mới, sự kiện khai trương, giảm giá, kỷ niệm sinh nhận công ty…
  • Bên cạnh chức năng truyền tải thông tin đến khách hàng, tờ rơi còn giúp các bộ phận, chi nhánh của công ty cập nhật các chiến dịch, chương trình, sản phẩm, dịch vụ mới của công ty bạn.
  • Để tăng thêm hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo, nhiều doanh nghiệp chú trọng đầu tư vào phần thiết kế tờ rơi để khi nhận được khách hàng sẽ bị cuốn hút bởi hình ảnh đẹp mắt và sẽ dành thời gian đọc thông tin trong tờ rơi.
  • Vì vậy, chọn nơi thiết kế, in tờ rơi là một bước quan trọng.

Quảng cáo thành công sản phẩm của mình đến khách hàng bằng in tờ rơi:

Nếu so sánh với các phương thức quảng cáo khác thì in tờ rơi quảng cáo sản phẩm hiệu quả và ít tốn kém. In tờ rơi giúp bạn truyền tải được hình ảnh và thông điệp sản phẩm đến tận tay người tiêu dung một cách trực quan, nhanh chóng. Để bán hàng tốt cần có mẫu thiết kế tờ rơi thu hút được khách hàng, nội dung phải ấn tượng, in ấn chất lượng cao nhằm cạnh tranh trực tiếp với các mẫu tờ rơi quảng cáo sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Thiết kế tờ rơi phải hướng tới những lợi ích làm họ thích thú khi mua sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn. Phải đi sâu vào tâm lý mua hàng của khách hàng. Càng nhiều màu sắc càng gây được sự chú ý

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc thiết kế tờ rơi và in tờ rơi quảng cáo, Công ty Kiến An Phát chúng tôi đã giúp hàng nghìn doanh nghiệp quảng cáo thành công sản phẩm của mình đến khách hàng bằng in tờ rơi. Có thể chúng tôi không thiết kế đẹp nhất, in rẻ nhất nhưng chúng tôi sẽ giúp bạn có được những mẫu thiết kế phù hợp nhất, đáp ứng được yêu cầu tốt nhất của bạn.

3 yếu tố giúp thiết kế tờ rơi thu hút

Tờ rơi hay tờ bướm, tờ gấp là tờ giấy rời để giới thiệu, quảng cáo, tuyên truyền về một sự kiện, dịch vụ, sản phẩm nào đó. Truyền đơn là loại tờ rơi mang nội dung tuyên truyền chính trị. In tờ rơi tưởng chừng như đơn giản, nhưng hiệu quả có nó mang về cho chiến lược kinh doanh của bạn như thế nào thì phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, tuy nhiên 3 yếu tố giúp thiết kế tờ rơi thu hút dưới đây bạn không được bỏ qua khi quyết định in tờ rơi quảng cáo:

Tạo được sự thu hút cho khách hàng:

  • Thu hút khách hàng bằng hình ảnh là một yếu tố đánh giá hiệu quả của việc in tờ rơi tốt nhất. Hình ảnh ấn tượng phải được thiết kế bởi những màu sắc quy chuẩn và hình ảnh chuyên nghiệp.
  • Không nên quá nhiều chữ trong một tờ rơi, gây khó chịu cho người xem.
  • Sức mạnh lớn nhất trong việc thiết kế tờ rơi là những hình ảnh trung thực và đẹp, hình ảnh phải gắn liền với sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn muốn quảng cáo.
  • Khi thiết kế in tờ rơi, bạn phải nêu bật được những đề mục và minh họa mà khách hàng cần quan tâm, đó là cách thu hút sự chú ý tốt nhất thúc đẩy khách hàng đặt hàng, mua sản phẩm của bạn.

Đánh trúng tâm lý của khách hàng:

  • Một thiết kế mẫu in tờ rơi quảng cáo đẹp và hoàn hảo là chỉ cung cấp vừa đủ thông tin mà khách hàng tiềm năng muốn tìm hiểu.
  • Một số vấn đề còn thắc mắc, chưa được giải đáp sẽ thôi thúc khách hàng gọi và tìm hiểu thêm thông tin chi tiết.

Xử lý hành động từ chối của khách hàng:

  • Để lại thông tin liên lạc của doanh nghiệp một cách rõ ràng, súc tích, ngắn gọn nhất khi in tờ rơi giá rẻ là một biện pháp hữu hiệu để khách hàng biết phải làm gì khi tìm kiếm sản phẩm đó.
  • Đưa ra có chương trình khuyến mại, giảm giá có con số cụ thể để kích thích sự mua hàng.

Thiết kế tờ rơi của Kiến An Phát được khách hàng đánh giá cao, mẫu thiết kế tờ rơi của công ty chúng tôi luôn được khách hàng hài lòng, bởi với chúng tôi mẫu thiết kế đẹp là phải phù hợp với nội dung quảng cáo và đối tượng mình cần nhắm đến trong chiến dịch quảng cáo sản phẩm.

Mỗi mẫu thiết kế đều được tương tác qua lại giữa designer và khách hàng nhằm đạt giá trị thẩm mỹ cao nhất về hình ảnh và súc tích nhất về ngôn ngữ và nội dung cần thể hiện. Chỉ đến khi khách hàng thực sự hài lòng chúng tôi mới chuyển sang công đoạn in ấn.

đặt in tờ rơi

Đặt in tờ rơi nhanh tại Kiến An Phát

in Kiến An Phát luôn chú trọng trong từng khâu thiết kế cung như in tờ rơi nhanh cho các sản phẩm, dịch vụ của khách hàng. Các tờ rơi với các kiểu dáng, mẫu mã đa dạng phong phú, chắc chắn sẽ gây được ấn tượng tốt cho khách hàng. Mỗi khi nhận được tờ rơi đó, người dùng sẽ không thể bỏ qua những thông tin hấp dẫn trong đó bởi ngay cái vẻ bên ngoài, nó đã có một hình thức đẹp, độc đáo và tỉ mỉ đến từng nét chữ.

  • Chúng tôi có đội ngũ nhân viên với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế và in ấn đã và đang thực hiện thành công rất nhiều dự án thiết kế tờ rơi quảng bá sản phẩm cho các thương hiệu lớn;
  • Sử dụng nguyên liệu giấy chất lượng;
  • Do in tờ rơi trực tiếp tại xưởng không qua trung gian nên giá cả hợp lý, cạnh tranh nhất;
  • Với số lượng ít có thể hoàn thành trong vài giờ đồng hồ;
  • Mực in tờ rơi đúng tiêu chuẩn, không bị nhòa, mờ, lem luốc;
  • Chúng tôi sẽ thiết kế cho bạn có mẫu thiết kế phù hợp nhất, đáp ứng yêu cầu in tờ rơi tốt nhất;
  • Hoạt động trên một dây chuyền luân phiên, khép kín từ khâu tư vấn, báo giá đến khâu thiết kế, in ấn và giao hàng, Công ty in ấn Kiến An Phát luôn mong muốn hỗ trợ các giải pháp in ấn tốt nhất cho khách hàng;
  • Công ty chúng tôi đang không ngừng tìm kiếm và hợp tác với các nhà cung cấp vật liệu bao gồm giấy in, mực in,… với mức giá in tờ rơi rẻ nhất. Điều này đã ảnh hưởng đáng kể trong việc hạ giá thành sản phẩm xuống mức giá thấp nhất có thể nhằm bổ trợ khách hàng tối đa.

Bài viết liên quan chủ đề in tờ rơi:

Bài viết mới:

HOTLINE TƯ VẤN:

(028) 66811196

 

KD1: 0906716196

 

KD2: 0776181014

 

KD3: 0909706196

 

NHÀ IN – QUẢNG CÁO LH: 0939870704