Địa chỉ in tờ rơi quảng cáo lấy ngay trong ngày

Ngày nay khi các doanh nghiệp muốn quảng cáo, khai trương, hay muốn tăng doanh số bán hàng thì in tờ rơi là một trong những kênh quảng cáo được sử dụng để thu hút sự chú ý của khách hàng. Và tìm được địa chỉ in tờ rơi quảng cáo phù hợp cũng không hề đơn giản. Phương pháp sàn lọc theo in Kiến An Phát là:

  • Nếu bạn in lần đầu: thì in rồi sẽ biết
  • Bạn in lần thứ 2: biết để so sánh
  • Bạn in lần thứ 3: so sánh để chọn lựa

Thật là ngớ ngẫn nếu bắt chúng ta phải chọn đúng địa chỉ in tờ rơi uy tín ngay từ lần đầu tiên, trong in ấn hay mua một món hàng hóa nào cũng vậy; đều cần có thời gian và thay đổi. Là may mắn nếu bạn chọn đúng 1 địa chỉ in ấn uy tín ngay từ lần đầu.

In Kiến An Phát với đội ngũ thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp và công nghệ in offset hiện đại sẽ tạo ra một sản phẩm đảm bảo được chất lượng trong in ấn.

địa chỉ in tờ rơi

In tờ rơi quảng cáo cho sản phẩm gia dụng tại in Kiến An Phát

Địa chỉ in tờ rơi đẹp, chất lượng với tiêu chí:

  • Giá cả hợp lý chất lượng cao, do in trực tiếp tại xưởng không qua trung gian.
  • Thiết kế theo yêu cầu, chỉnh sửa tận tình tới khi bạn hài lòng.
  • Sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm.
  • Chỉ sử dụng nguyên liệu giấy chất lượng.
  • Mực in tờ rơi đúng tiêu chuẩn, không bị nhòa, mờ, lem.
  • Giao hàng tận tay khách hàng và đúng thời gian đã hẹn.

Ngoài tờ rơi, chúng tôi còn sản xuất, in hộp giấy, in bao bì, in decal , in catalogue, in túi giấy … chuyên nghiệp. Hãy đến với in Kiến An Phát, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một địa chỉ in tờ rơi giá rẻ chất lượng hàng đầu!

In tờ rơi với đa dạng kích thước khác nhau như:

  • Tờ rơi A6 (KT 10.5 x 15)
  • Tờ rơi A5 ( KT 15×21)
  • Tờ rơi A4 (KT 20×30)
  • Tờ rơi A3(KT 40×30)

Về chất liệu giấy (độ dày): có các loại định lượng giấy cho Couche: C80; C100; C150; C200; C250. Thông thường tờ rơi sử dụng giấy couche 150gsm với định lượng này thì giấy không quá mỏng lại vừa tối ưu được chi phí in ấn.

địa chỉ in tờ rơi

In tờ rơi quảng cáo trên giấy couche 150 (C150) cho lĩnh vực bất động sản tại in Kiến An Phát

Đặc trưng giấy couche là lựa chọn in tờ rơi hàng đầu

Giấy Couche là loại giấy có màu trắng, bề mặt được tráng phủ băng cao lanh nên mặt giấy rất phẳng, bóng và mịn có độ tương phản cao.

Có 2 loại giấy couche thông dụng:

  • Giấy Couche Matt còn gọi là C matt
  • Giấy Couche Gloss thường gọi là giấy C

Mẫu in tờ rơi thông thường bao gồm:

  • Đặc trưng của tờ rơi là không cán màng
  • Truyền tải một cách trọn vẹn thông điệp của doanh nghiệp để hiệu quả quảng cáo
  • Thiết kế có trọng tâm, phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu.

Địa chỉ in tờ rơi số lượng ít với giá sỉ

Nhưng vấn đề là chúng ta phải làm sao để dùng phương thức quảng cáo này mà tiết kiệm nhất có thể về chi phí, để được như vậy cần chú ý những điều sau mỗi khi in tờ rơi màu:

1) Về việc chọn giấy: Để tiết kiệm chi phí bạn nên chọn loại giấy mỏng, có bề mặt láng để có thể tận dụng được cả 2 mặt in, chất liệu giấy thường được chọn lựa để in tờ rơi thường là dòng giấy Coucher có định lượng từ C100, C150, C200 đến C300 gsm.

2) Về file thiết kế: Vì tờ rơi thường đập ngay vào mắt khách hàng là những hình ảnh, nên yêu cầu file thiết kế tờ rơi phải có màu sắc hài hòa, không nên quá lòe lọet tạo cảm giác khó chịu cho người xem, nên thiết kế có điểm nhấn, điểm chìm và nên in tờ rơi màu cho tất cả các loại dịch vụ.

3) Về giá cả: Để đảm bảo bạn có được sản phẩm in ấn đẹp nhất, chất lượng nhất mà tốn chi phí thấp nhất thì cần liên hệ đến những công ty in uy tín. Đến với công ty chúng tôi đảm bảo khách hàng sẽ có được bảng giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay, hãy liên hệ nhận báo giá in tờ rơi giá rẻ tại in Kiến An Phát qua SĐT: 028 66811196 – Zalo/  0776181014 – 0906716196 – 0909706196 hoặc email: kienanphatplus@.com.

địa chỉ in tờ rơi

In tờ rơi quảng cáo trên giấy C matt cho trung tâm giáo dục tại in Kiến An Phát

In tờ rơi – Phương pháp quảng cáo sản phẩm tiện lợi nhất

In tờ rơi là một trong những phương tiện truyền bá thông tin tới cộng đồng theo cách đại trà. Hằng ngày, trên các tuyến đường, tại đèn xanh đèn đỏ, các ngã 4, các siêu thị, nếu “nhiệt tình” nhận tờ rơi của các bạn sinh viên hoặc nhân viên phát tờ rơi thì không biết bao nhiêu mà kể. Tờ rơi quảng cáo được sử dụng rất nhiều trong các hoạt động như: giới thiệu bất động sản, về chương trình ca múa nhạc, dịch vụ điện máy, khuyến mại…

Thực tế tình hình phát tờ rơi?

Hằng ngày, trên các tuyến đường, tại đèn xanh đèn đỏ, các ngã 4, các siêu thị, nếu “nhiệt tình” nhận tờ rơi của các bạn sinh viên hoặc nhân viên phát tờ rơi thì không biết bao nhiêu mà kể. Chính bởi trào lưu mọi doanh nghiệp đều sử dụng tờ rơi tờ gấp mà phần lớn mọi người không muốn nhận hoặc có nhận đi chăng nữa cũng bỏ đi dù chưa ngó ngàng gì tới.

Như vậy, việc rải phát tờ rơi của nhiều doanh nghiệp chẳng khác gì in giấy rồi vứt vô sọt rác, đó là chúng ta chưa kể tới yếu tố tờ rơi tờ gấp gây ô nhiễm và dơ bẩn đô thị. Đây rõ ràng là một sự lãng phí không hề nhỏ.

Phát tờ rơi như thế nào là hiệu quả?

  • Khi quyết định thực hiện chiến dịch phát tờ rơi tờ gấp, các doanh nghiệp, dù nhỏ hay lớn, nên quan tâm tới những lưu ý sau để có tờ rơi tờ gấp phát huy được tối đa vai trò của mình.
  • Chỉ phát tờ rơi cho những người quan tâm (tiết kiệm chi phí in ấn, giấy). Tăng số lượng người quan tâm nhận được tờ rơi/ đơn vị thời gian.
  • Giữ sạch môi trường tránh gây ấn tượng xấu về hoạt động quảng cáo và hình ảnh doanh nghiệp.
  • Nhân viên phát tờ rơi nên là nhân viên của công ty mình. Họ có thể là nhân viên bán hàng hoặc nhân viên marketing. Làm như vậy, nhân viên của doanh nghiệp có thể nghe, thấy và cản nhận được thái độ của người nhận tờ rơi tờ gấp, từ đó hiểu rõ hơn tâm lý khách hàng, cách thức phát tờ rơi cũng như biết được những lưu ý khi rải phát tờ rơi tờ gấp. Sau đó, hãy thảo luận cùng đội ngũ nhân viên này,bạn sẽ có được nhiều bài học hữu ích.
  • Nhân viên phát tờ rơi nên mặc đồng phục của doanh nghiệp. Làm như thế sẽ rất chuyên nghiệp và mang lại những thiện cảm của người nhận tờ rơi, hiệu quả của việc phát tờ rơi cũng sẽ tăng lên. Chưa kể đến việc đồng phục có in thương hiệu công ty bạn cũng là một cách tiếp thị quảng cáo.

Tác dụng của tờ rơi quảng cáo trong hoạt động kinh doanh giới thiệu sản phẩm dịch vụ

Khi bạn đi vào một siêu thị điện máy, bạn rất dễ dàng tiếp cận được các loại tờ rơi này. Chúng được nhân viên siêu thị cung cấp tới bạn, hoặc chúng được để trực tiếp bên cạnh sản phẩm trưng bày. Mục đích của chúng là để giới thiệu về sản phẩm và các chương trình khuyến mại tới bạn. Kết quả của hoạt động này giúp khách hàng hiểu về sản phẩm hơn, kích thích hoạt động mua hàng trong siêu thị. Ngoài ra tờ rơi quảng cáo còn có tác dụng quảng cáo tới những khách hàng tiếp theo khi được tiếp cận chúng nhờ những người vào trong siêu thị cung cấp tới người bên ngoài.

Khi bạn dừng chờ đèn xanh đèn đỏ, bạn cũng dễ dàng được những người phát tờ rơi quảng cáo tiếp cận và đưa tới bạn. Điều này cũng có tác dụng tăng tương tác tác khách hàng tiềm năng từ đó có cơ hội bán được hàng và giới thiệu về hàng hóa và dịch vụ.

Đôi khi tờ rơi quảng cáo được phát trực tiếp tới bạn tại nhà hoặc gửi ở các khe cửa. Thông thường các loại tờ rơi này để bán sản phẩm như gas, nước…Điều này không những giúp khách hàng tiếp cận được người cung cấp nhanh chóng mà còn giúp người bán hàng bán được hàng một cách nhanh chóng.

Nói tóm lại: Mặc dù ngày nay nhiều hoạt động marketing mới thịnh hành nhưng tờ rơi quảng cáo vẫn đóng một vai trò quan trọng trong mọi lĩnh vực của hoạt động sản xuất kinh doanh ngành nay.

Tiêu chuẩn của một tờ rơi quảng cáo

Mục đích của in tờ rơi quảng cáo đó là để bán hàng, giới thiệu sản phẩm vì vậy trong tờ rơi phải có những thông tin như sau:

  • Tên đơn vị: Điều này không thể thiếu được đối với tờ rơi. Nó là yếu tố đầu tiên, quan trọng nhất đối với tờ rơi.
  • Địa chỉ liên lạc: Các thông tin liên hệ giúp khách hàng có nhu cầu liên lạc tới chủ thể đơn vị cung cấp dịch vụ. Nếu một tờ rơi không có yếu tố này thì tờ rơi coi như không có giá trị. Hoặc có thông tin nhưng là thông tin sai lệch thì cũng không có tác dụng.
  • Hình ảnh: Đây là yếu tố giúp tăng khả năng tò mò của người tiếp cận. Vì vậy hình ảnh phải phù hợp, bắt mắt, thu hút người đọc. Bạn cần lưu ý cả về màu sắc nữa nhé. Tuy nhiên tùy từng lĩnh vực cụ thể để lựa chọn màu sắc, hình ảnh sao cho phù hợp.
  • Thông tin dịch vụ: các chính sách bán hàng, cung ứng dịch vụ là một yếu tố quan trọng bạn cần lưu ý. Điều này ảnh hưởng tới quyết định của khách hàng có mua hàng của bạn hay không.

Nếu bạn có nhu cầu về tờ rơi quảng cáo hãy liên hệ tới công ty in tờ rơi Kiến An Phát để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

In tờ rơi là điều cần thiết cho bất cứ ai quan tâm đến việc tạo ra một ảnh hưởng với công chúng và là một lựa chọn hiệu quả chi phí cho quảng cáo doanh nghiệp của bạn.

Hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 028 66811196 – Zalo/  0776181014 – 0906716196 – 0909706196 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.

HOTLINE TƯ VẤN:

(028) 66811196

 

KD1: 0906716196

 

KD2: 0776181014

 

KD3: 0909706196

 

NHÀ IN – QUẢNG CÁO LH: 0939870704