Giá in bạt quảng cáo tpHCM trên hiflex giá rẻ

Công ty in Kiến An Phát chuyên nhận in bạt quảng cáo tpHCM, in băng rôn trên chất liệu bạt hiflex với những máy móc hiện đại cho bạn những sản phẩm đẹp và chân thực nhất.

in bạt quảng cáo tphcm

Bạt hiflex là gì, và một số công dụng?

In hiflex còn gọi là bạt hiflex đã và đang chiếm tỷ lệ vượt trội trong mảng quảng cáo ngoài trời bởi các ưu điểm như: dày, dai, khổ lớn, in ấn ăn mực, không thấm nước, dễ dàng trưng bày ngoài trời, không bị rách trong thời gian treo trước sức gió,…

Bởi những yếu tố trên nên bạt hiflex sử dụng phổ biến nhất hiện nay ở Việt Nam, bạn có thể bắt gặp các loại bảng hiệu, hộp đèn, poster, banno, băng rôn ở khắp các con đường. Không chỉ quảng cáo ngoài trời, chất liệu hiflex cũng được sử dụng hiệu quả ngay cả trong nhà như trong các hội chợ, triễn lãm, hội thảo…

Có ba loại bạt in được phân biệt bằng độ dày mỏng khác nhau. Do đó tuỳ mục đích sử dụng khách hàng có thể đặt từng loại bạt có độ dày mỏng khác nhau nằm trong giới hạn từ 0.26 mm đến 0.52 mm. Hiện nay, độ dày bạt hiflex được sử dụng nhiều nhất là 0.32 mm.

Nếu bạn đang có nhu cầu in bạt quảng cáo hiflex hãy đến với in Kiến An Phát, chúng tôi đảm bảo quý khách sẽ hài lòng với sự tận tình và chuyên nghiệp của chúng tôi để tạo ra sản phẩm ấn tượng, tạo hiệu quả và chất lượng tốt nhát

in bạt quảng cáo tphcm

Công ty in ấn quảng cáo tại tpHCM – in bạt hiflex chuyên nghiệp

In Kiến An Phát là công ty in ấn quảng cáo tại tpHCM chuyên nhận in băng rôn, poster, banner quảng cáo trên chất liệu hiflex giá rẻ, chất lượng nhất hiện nay.
In bạt hiflex là công nghệ làm biển quảng cáo giá rẻ, được ưa chuộng nhất trên thị trường Việt Nam. In bạt hiflex nhanh chóng và bền hơn nhiều công nghệ khác nên các công ty, doanh nghiệp thường ưu tiên sử dụng

Đa phần các công ty in đều yêu cầu bạn phải cung cấp file in hoặc báo giá in hiflex là chưa có phí thiết kế và mức phí này sẽ dao động tùy vào yêu cầu của khách hàng.

Nhưng chúng tôi luôn đề cao sự tín nhiệm của khách hàng thông qua sự ủng hộ của các bạn trong suốt những năm qua do đó chúng tôi luôn có những sự hỗ trợ tốt nhất dành cho khách như: thiết kế miễn phí (chi tiết liên hệ), giao hàng tận nơi… để phù hợp với tiêu chí giá rẻ, bền, đẹp mà các bạn mong muốn.

Với cấu tạo bền và dai của mình, bạt hiflex là chất liệu chuyên dụng cho in ấn quảng cáo, đặc biệt là in quảng cáo ngoài trời như: áp phích, bảng hiệu, băng rôn, cờ phướn,…

Được kéo mỏng từ nhựa tổng hợp nên hiflex có độ dày đáng kể nếu so với các chất liệu in ấn khác, tuy nhiên, điểm mạnh của chất liệu này là độ bền trong sử dụng.

Chất liệu từ gốc nhựa nên chắc chắn kháng nước, cộng thêm việc sử dụng mực gốc dầu cho in ấn càng khẳng định thêm khả năng chống thấm nước hay trôi màu do nước của hiflex.

Hiflex có các độ dày khác nhau, hiflex càng dày thì giá thành thực hiện càng cao, nhưng theo đó là hiệu quả và thời gian sử dụng càng tốt.

Công ty in Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in bạt quảng cáo hiflex chuyên nghiệp. Quý khách có nhu cầu in bạt quảng cáo tpHCM trên chất liệu hiflex hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 028 6681 1196 – ZALO/ 0776181014 – 0906716196 – 0909706196 hoặc email: kienanphatplus@.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.

HOTLINE TƯ VẤN:

(028) 66811196

 

KD1: 0906716196

 

KD2: 0776181014

 

KD3: 0909706196

 

NHÀ IN – QUẢNG CÁO LH: 0939870704