In tem decal bạc và những ứng dụng thực tiễn!

Với cá loại nhãn dán như Sticker, decal dễ thương hay các loại tem decal nhãn mác,… chắc hẳn chúng ta đã không còn quá xa lạ gì đúng không nào! Nhất là trong các lĩnh vực xuất nhập khẩu hoặc kinh doanh bán lẻ, sỉ, công ty hay đại lý doanh nghiệp. Và In tem decal bạc là một trong những loại tem phổ biến nhất hiện nay. Vậy In tem decal bạc là gì và được ứng dụng như thế nào trong cuộc sống thường ngày? Đừng đi đâu cả câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết phía dưới đây nhé!

In tem decal bạc là gì?

In tem decal bạc giống như tên gọi của nó chất liệu để làm ra tem bạc chính là xi bạc, một trong những dòng decal cao cấp nổi bật với ưu điểm vượt trội là mỏng và sáng bóng nhờ cấu tạo đặc biệt. Đặc tính của dòng decal bạc chính là khả năng chịu nhiệt cực kỳ tốt, có tính bền cao, không dễ bị xé rách, vì bề mặt có tráng một lớp bạc mỏng nên nhìn sẽ rất sáng bóng và bắt mắt.

Công nghệ sản xuất hiện đại nên khả năng bám màu là rất lâu, mực bám vào decal rất bền không giống như các loại decal khác. Tuy nhiên với công nghệ in ngày càng phát triển, việc in decal bạc có thể thực hiện trên máy in test kỹ thuật số và phủ cán một lớp màng băng dính bóng. Nếu như muốn mực nhanh khô hơn thì có thể áp dụng phương pháp kỹ thuật in bằng Offset, như vậy thì sẽ hiệu quả hơn rất nhiều.

in tem decal bạc

Ứng dụng của in tem decal bạc trong cuộc sống

Với khả năng bám màu là rất lâu, mực bám vào decal rất bền không giống như các loại decal khác thì in tem decal bạc được thiết kế dùng để dán lên các thiết bị điện tử như TV, tủ lạnh, các loại máy móc khác,vv…Ngoài ra, các loại xe máy, ôtô cũng rất ưa chuộng loại in tem decal bạc bởi chúng có khả năng chịu đựng các tác động từ bên ngoài như nhiệt độ, độ ẩm hay các va chạm mạnh trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, so với lại các nguyên liệu là decal giấy và in tem decal nhựa thì in tem decal bạc có ưu điểm vượt trội hơn rất nhiều, không chỉ màu sắc bền bỉ, không bị lem và không bị trôi màu mà còn giúp cho tem có thể sử dụng được trong thời gian dài.

Trên thị trường hiện đang có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp và sản xuất in ấn với các dòng sản phẩm decal bạc đa dạng mẫu mã. Thế nhưng để lựa chọn một đơn vị in tem decal bạc chất lượng cũng như chọn được loại ấn phẩm tem thích hợp không phải là điều dễ dàng. Bởi tiền nào thì của nấy, nếu giá thành phẩm quá rẻ thì rất có thể khả năng cao sản phẩm sẽ không đạt được chất lượng như yêu cầu.

Vì sao in tem decal bạc lại được đông đảo khách hàng ưa dùng?

Tem bạc Decal với đa dạng các loại mẫu mã và được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực đặc biệt, thế nên chất lượng của loại decal này đòi hỏi các kỹ thuật viên trong quá trình sản xuất phải có trình độ chuyên môn, bề dày kinh nghiệm và đặc biệt là tay nghề giỏi để giảm thiểu tối đa tình trạng phai màu. Mực in là loại mực chính hàng, cao cấp nên ứng dụng cực tốt, không bị trôi màu. Với những ưu điểm như vậy nên người ta thường sử dụng in tem decal bạc để in mã vạch kết hợp với cán màng để tăng độ bóng láng, mịn màng cho bề mặt in ấn, tăng khả năng chống trầy xước, sử dụng lâu dài.
Trên thực tế, in tem decal bạc được ứng dụng rất nhiều vào đời sống hàng ngày, trong những trường hợp yêu cầu bắt buộc phải để sử dụng lâu dài thậm chí có thể lên đến là vài năm thì khâu in ấn vô cùng quan trọng. Đặc biệt khâu máy móc phải được đảm bảo hiện đại, tiên tiến có như vậy mới đảm bảo được chất lượng sản xuất ra mới được tốt.

Sơ lược về dịch vụ in tem decal tại in Kiến An Phát

Công ty chúng tôi tự hào là thương hiệu đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực in ấn, sở dĩ được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn là bạn đồng hành vì chúng tôi luôn cập nhật liên tục những thiết bị in ấn hiện đại, chuyên nghiệp nên chất lượng sản phẩm đưa ra luôn được đảm bảo hoàn hảo và chất lượng.

Hệ thống in hiện đại với công nghệ tiên tiến offset, flexo và kỹ thuật số để đáp ứng nhu cầu của từng loại khách hàng. Chúng tôi chọn kỹ thuật phù hợp dựa trên dự án của khách hàng. Nếu in tem decal bạc công nghệ Offset và in flexo thì sẽ tiết kiệm chi phí cho các đơn hàng lớn. In kỹ thuật số phù hợp cho các lô hàng in tem nhãn lấy ngay nhỏ hơn vì nhanh hơn.

Chúng tôi luôn ứng dụng công nghệ và máy móc hiện đại vào quá trình sản xuất tem nhãn in Kiến An Phát để cho ra những sản phẩm giá trị và tạo ấn tượng với người tiêu dùng. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật và thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu để sử dụng thành thạo công nghệ in ấn và tạo ra những con tem thu hút, chất lượng. Nhân viên được hướng dẫn và đào tạo bài bản nên các thao tác thực hiện luôn nhanh, nhạy trong những trường hợp có hợp đồng đột xuất về in tem decal bạc, tiết kiệm được tối ưu về mặt thời gian đồng thời đáp ứng được nhu cầu tức thời của khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng bất kỳ dịch vụ nào tại công ty chúng tôi, vui lòng để lại số điện thoại hoặc bình luận dưới phần Comment, nhân viên sẽ liên hệ lại và giải đáp mọi thắc mắc cho quý khách hàng trong khoảng thời gian ngắn nhất. Hân hạnh phục vụ quý khách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH KIẾN AN PHÁT
Tư vấn: (028)66.811196
Zalo: 0776181014 – 0906716196 – 0909706196

HOTLINE TƯ VẤN:

(028) 66811196

 

KD1: 0906716196

 

KD2: 0776181014

 

KD3: 0909706196

 

NHÀ IN – QUẢNG CÁO LH: 0939870704